Den Tho Quoc Mau Tay Thien

Trải Nghiệm Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Du Lịch Tây Thiên 1 Ngày

Khu du lịch văn hóa tổng hợp Tây Thiên chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với du khách Thập Phương. Không chỉ mang những nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ, Tây Thiên còn là điểm đến tâm linh thiêng liêng để du khách có thể hành hương, chiêm bái. Khám phá tại Tây thiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nhiều cảm xúc và kỷ niệm tại đây.

Hãy cùng chúng tôi điểm danh những điều hấp dẫn tại Tây Thiên dành cho bạn:

Hệ thống cáp treo leo núi độc đáo tại Việt Nam

Được đầu tư xây dựng và phát triển thì hệ thống cáp treo Tây Thiên được đánh giá khá tốt, được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Từ cáp treo bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh bên dưới, bức tranh Tây Thiên hiện lên thật chân thật, sống động. Hệ thống cáp treo sở hữu 50 cabin cùng sức chứa lên đến 10 người thì dự kiến sẽ chuyển chở được 2000 khách mỗi giờ, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo sức khỏe trên cung đường tham quan tây Thiên. Bên cạnh đó cũng là những tiện nghi dịch vụ phục vụ nhiệt tình chu đáo dành cho bạn khi trải nghiệm cáp treo Tây Thiên.

cap-treo-tay-thien

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Là một trong những điểm đến nổi bật tại khu du lịch, tọa lạc tại địa phận xã Đại Đình – Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Thiền viện Trúc Lâm lọt top những thiền viện lớn nhất cả nước với kiến trúc độc đáo, bài trí hiện vật tinh tế. Thiền viện cũng là nơi được sự quan tâm của phần lớn du khách ghé tham quan, hành hương chiêm bái. Là điểm đến du lịch tâm linh hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình của mình.

Thác Bạc Tây Thiên

Được thiên nhiên ưu ái bạn tặng một vẻ đẹp thơ mộng cùng với đó là không gian hùng vĩ, xanh tươi của cỏ cây hoa lá đã tạo nên bức vẽ sống động với nhiều góc view đẹp đến lạ. Đến với Thác Bạc bạn sẽ được hòa mình cùng không khí trong lành, cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ thiên, xóa tan những ưu phiền của cuộc sống.

bao-thap-mandala-tay-thien

Bảo đại tháp Mandala

Trang kinh nghiệm du lịch Tây Thiên cho biết, đây là điểm đến độc đáo tại khu du lịch Tây Thiên. Bảo tháp mang những nét kiến trúc đặc trưng của phật giáo Kim Cương Thừa. Chứa đựng những điều ý nghĩa trong kiến trúc thiết kế tinh tế, Bảo tháp Mandala tồn tại hơn một thập kỷ cho đến ngày nay. Khám phá tại bảo tháp bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn cũng như tìm hiểu về văn hóa, những kiến thức hữu ích trong đạo Phật.

Hy vọng với những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp giúp bạn qua bài viết trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị cho những trải nghiệm tại Tây Thiên. Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ và an toàn!