Có nên lắp đặt tổng đài nội bộ Analog không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại tổng đài nội bộ. Một trong số đó là tổng đài analog – tổng đài đã tồn tại lâu đời và nhận được rất nhiều sự tin dùng của doanh nghiệp trước đây. Tuy vậy, vào thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, liệu rằng có nên lắp đặt tổng đài analog hay không? Hãy cùng chúng tôi lý giải câu hỏi này để đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lắp đặt tổng đài nào nhé!

Có nên lắp đặt tổng đài nội bộ Analog không?

Đánh giá về tổng đài nội bộ Analog

Tổng đài analog là tổng đài hoạt động dựa trên đường line bưu điện. Tức là bưu điện sẽ kéo đường line đến doanh nghiệp khi họ mua thiết bị phần cứng và đăng ký sử dụng dịch vụ. 

Thực tế, trước đây có khá nhiều doanh nghiệp lắp đặt tổng đài nội bộ này để thuận tiện cho việc giao đổi thông tin giữa các nhân viên, phòng ban. Bởi tổng đài sở hữu một số tính năng cơ bản như miễn phí liên lạc nội bộ, , trả lời tự động, nhạc chờ… nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cước gọi thông thường và nâng cao tính chuyên nghiệp của mình hơn. 

Tuy vậy, trong thời đại 4.0 thì khá ít doanh nghiệp sử dụng tổng đài Analog vì những hạn chế sau:

  • Triển khai hạ tầng cáp điện thoại phức tạp
  • Mở rộng khó khăn và chi phí cao
  • Tốn chi phí bảo dưỡng định kỳ
  • Khắc phục sự cố trên máy lẻ phức tạp và tốn nhiều thời gian.
  • Hạn chế về tính năng số lượng người dùng, mật mã gọi ra…
  • Mất phí dịch chuyển, thay đổi vị trí sử dụng
  • Chi phí đầu tư lắp mới lớn.
Có nên lắp đặt tổng đài nội bộ Analog không?

Tổng đài IP – Xu hướng kết nối mới của các doanh nghiệp hiện đại

Nhận thấy được những hạn chế của tổng đài Analog nên các doanh nghiệp đã tìm đến giải pháp khác. Đó là sử dụng tổng đài nội bộ ip – một tổng đài sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ các tính năng cơ bản như gọi nội bộ miễn phí, trả lời tự động… thì tổng đài còn sở hữu các tính năng nâng cao khác:

  • Chuyển hướng cuộc gọi, xoá số gọi đến
  • Thiết lập hội thảo, số lượng người dùng không hạn chế
  • Kết nối nhiều chi nhánh trong công ty, ghi âm
  • Cuộc gọi video, hỗ trợ fax…

Ngoài ra, tổng đài ip còn gây ấn tượng với nhiều doanh nghiệp bởi cách thức quản lý dễ dàng. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ít. Khi có sự cố về đường dây máy lẻ, bưu điện thì dễ dàng xác định, dễ sửa chữa, khắc phục sự cố trong vòng 15 phút.

Không mất phí dịch chuyển, thay đổi vị trí sử dụng. Chi phí đầu tư lắp mới thấp và dễ dàng nâng cấp mở rộng trong tương lai….

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính năng ưu việt, tổng đài ip xứng đáng là giải pháp kết nối hoàn hảo trong tương lai. Thực tế thì giải pháp này đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…

Hiện nay đã nhận được sự tin dùng của những doanh nghiệp nước ta, không chỉ ở doanh nghiệp lớn và nhỏ. Qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, sự chuyên nghiệp trước khách hàng và đối tác hơn. 

Có nên lắp đặt tổng đài nội bộ Analog không?

Trên đây đã lý giải câu hỏi có nên lắp đặt tổng đài nội bộ Analog không? Thực tế thì hiện nay, trên thị trường rất ít doanh nghiệp sử dụng tổng đài này. Thông thường, họ sẽ tận dụng tổng đài Analog cũ và chuyển sang tổng đài IP để nâng cao hiệu quả làm việc và sự uy tín tới đối tác hơn. 

Trường hợp doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt tổng đài IP thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi qua số điện thoại 0983 360 281 để nhận được sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi nhé!