Tau Go Quan Lan

Quan Lạn – Quảng Ninh là một điểm du lịch còn mới lạ so với những cái tên như Hạ Long, Bãi Cháy, Tuần Châu, song đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch biển của bạn. Nơi đây mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ cùng với không gian thiên nhiên trong trẻo, mát mẻ chắc chắn sẽ tạo cho du khách đến đây những ấn tượng đặc biệt khó phai.

Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi tour du lịch đảo Quan Lạn trong thời gian sắp tới, vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm thông tin kinh nghiệm đi tàu gỗ ra đảo Quan Lạn trong bài viết dưới đây nhé!

Định vị tọa độ Quan Lạn

Nằm trên vịnh Bái Tử Long xinh đẹp thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Quan Lạn cách đất liền khoảng 20 hải lý. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh quan vô cùng đặc biệt với những đồi cát trắng, những mỏm đá hùng vĩ, những cánh rừng xanh mướt và những bãi biển trong veo. Không những thế, bạn sẽ còn được thưởng thức những món ăn ẩm thực đặc sắc của Quảng Ninh như bề bề, tu hài, giá bể, …

điểm-du-lịch-eo-gió-bãi-đá-đình-quan-lạn

Làm thế nào để đến điểm đón tàu gỗ ra đảo Quan Lạn ?

Với quãng đường khá xa tính từ Hà Nội đến cảng Cái Rồng khoảng (220km), rồi từ cảng bạn không được mang phương tiện sang đảo, chính vì vậy, theo kinh nghiệm đã đi Quan Lạn của mình, bạn nên đi xe khách Limousine để được đưa đón đến tận cảng. Các nhà xe uy tín đi Hà Nội – cảng Cái Rồng như: Trung Thành Limousine, Hùng Cường Limousine,… với giá vé từ khoảng 220.000 đồng/khách.

Từ cảng, bạn đi tàu sang đảo và tùy vào nhu cầu cá nhân bạn có thể lựa chọn tàu gỗ hoặc mua vé tàu cao tốc đi Quan Lạn.

tau-go-di-quan-lan

Chi phí giá vé tàu gỗ đi Quan Lạn từ cảng Cái Rồng

Từ cảng Cái Rồng, bạn có thể lựa chọn tàu gỗ để tiết kiệm chi phí với giá vé và giờ xuất phát cụ thể như sau:

Giờ khởi hành: Chiều đi: 07h00 (từ thứ 2 đến thứ 7), 13h00 (thứ 3,5,7) + Chiều về: 07h00 (từ thứ 2 đến chủ nhật), 13h00 (thứ 2,4,6).

Có các hãng tàu cho bạn tham khảo như Quang Minh, Thành Hưng,… với giá vé tàu gỗ đi Quan Lạn dao động từ 90.000 đồng đến 120.000 đồng/khách/lượt và di chuyển với thời gian khoảng 2 tiếng.

* Lưu ý: Để tránh phải chờ đợi lâu trong mùa cao điểm, bạn nên đặt vé trước để có thể chủ động thời gian. Nếu bạn có tiền sử say xe, say sóng thì nên uống thuốc trước 30 phút nhé!

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về kinh nghiệm đi tàu gỗ đến Quan Lạn. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ hữu ích với chuyến đi của bạn, chúc bạn sẽ có chuyến hành trình du lịch thật thú vị và hấp dẫn!